Header Ads

Breaking News
recent

D.I.Y. วิธีจับหนู ด้วยขวดน้ำพลาสติก และอุปกรณ์เหลือใช่ในบ้าน


          "หนู" แน่นอนว่าไม่มีใครที่จะมีความสามารถวิ่งจับได้ทันแน่นอน นอกจากจะจับยากแล้วหนูยังสร้างความเสียหายให้สิ่งของภายในบ้านไม่ว่าจะเป็นสายไฟ ตู้ เสื้อผ้า แถบหนูยังเป็นพาหะนำโรคมาสู่คนในบ้านอีกด้วย คลิปต่อไปนี้จะเป็นครับ  D.I.Y. วิธีจับหนู ด้วยขวดน้ำพลาสติก และอุปกรณ์เหลือใช่ในบ้าน ส่วนจะเป็นอย่างไรดูที่คลิปดีกว่าครับ

* * * * *
ทำ "เกษตร"  แล้วไม่มีที่ขาย ซื้อ-ขาย ได้ที่
VV คลิก VV

แชร์...ตรงนี้  เพื่อเป็นประโยชน์ ให้เพื่อนที่ได้เห็น
VVVVVVVVV
Powered by Blogger.